Hạt điều rang muối nguyên vỏ lụa

 hạt điều rang muối Bình Phước được xem là một món đặc sản rất ngon thường được mọi người mua về làm quà biếu hoặc để ăn trong gia đình rất nhiều bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang tới cho sức khỏe con người. Đây là loại hạt thuộc nhóm những hạt có vỏ cứng (nuts), hạt mềm và có vị ngọt, nhiều protein và một số chất béo nên ăn rất ngon, nhiều người ưa chuộng.

Hạt điều nhân trắng rang muối

Thông thường khi đi vào siêu thị, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy loại hạt điều rang muối đã được tách sạch vỏ và rang muối trông vàng ươm rất ngon và đẹp mắt- đó chính là loại hạt nhân trắng rang muối. Đây là sự lựa chọn của đa số khách hàng mua làm quà biếu hoặc cho người lớn tuổi, trẻ em ăn rất tiện lợi.
Được sản xuất từ thủ phủ của cây điều – Bình Phước với quy trình chế biến với nhiều công đoạn rất tỉ mỉ, sử dụng cách làm truyền thống hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay phẩm màu.

Hạt điều rang muối còn vỏ lụa

Đây là loại hạt điều vẫn còn vỏ lụa và đã được rang muối. Hạt còn vỏ lụa là sự lựa chọn thường xuyên của những người sành ăn điều, tại sao? Lớp vỏ lụa này sẽ ngăn bớt muối thấm vào trong nhân điều trong quá trình chế biến, vì thế dù rang muối nhưng hạt không bị mặn. Lớp vỏ lụa này cũng giữ nguyên vị điều, vị ngọt, giòn thơm hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì.
Hạt vẫn còn vỏ lụa giúp bảo vệ nhân bên trong không bị dính phải nhựa điều khi trải qua những công đoạn xử lý tách vỏ để lấy nhân.
Trong quá trình rang thì lớp vỏ lụa cũng giúp nhân điều không bị bám quá nhiều muối và đồng thời cũng giúp nhân không bị áp trực tiếp vào thành chảo làm hạt bị cháy xém bề mặt sẽ mất vẻ thẩm mỹ và hạt hơi bị đắng. Vì vậy, lớp vỏ lụa rất quan trọng.



Ưu điểm của điều rang muối còn vỏ lụa:

  • Hạt giữ nguyên bản vị điều, thơm ngon – giòn – béo – bùi…
  • Vỏ lụa giúp bảo vệ hạt sạch sẽ và an toàn hơn trong suốt quá trình chế biến.
  • Rất phù hợp với những người kiêng ăn mặn (so với hạt nhân trắng rang muối)